รวมแกดเจ็ตขายดีประจำครึ่งปี 2023

 

เวลานี่เดินไวเหมือนโกหกซะจริง ๆ ผ่านมาแล้วครึ่งปี มีไอเทมหลาย ๆ ชิ้นจากยูเทคให้เพื่อน ๆ ได้ช้อปกัน แต่วงในบอกมาว่าสินค้าทั้งหมดในโพสต์นี้ เป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดในครึ่งปีแรกของ 2023 นี้! มาดูซิว่ามีชิ้นไหนบ้าง แล้วมีกันครบหรือยัง? ถ้ายังมา F ตามกันได้เลยจ้า

 

 

Whoosh Cleaner Screen Shine Pocket 8ml

เพราะอะไรถึงอยู่ในลิสต์ขายดี? เพราะน้ำยาของเขานั้น ไม่มีพิษ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอมโมเนีย ไม่มีแอลกอฮอล์ เช็ดสะอาด ปลอดภัย โดนใจทุกคน แม้แต่ Apple Store ทั่วโลกก็ยังใช้ Whoosh ในการเช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์ในทุกไลน์ มาพร้อมกับผ้าไมโครไฟเบอร์ที่ป้องกันเชื้อโรคและซักได้ถึง 50 ครั้ง ช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิต แถมยังป้องกันลายนิ้วมือได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สรรพคุณแน่นขนาดนี้ไม่แปลกใจที่ขายดีแล้วล่ะ!

 

พิกัด: Whoosh Cleaner Screen Shine Pocket 8ml
ราคา 290 บาท

 

 

Glorious Model O Wireless

เมาส์เกมมิ่งจากแบรนด์ดังอย่าง Glorious ก็อยู่ในลิสต์ของขายดีด้วยเช่นกัน! ดีไซน์กระดองหลังเจาะรูรังผึ้งในตำนานที่เบาเพียง 69 กรัม จะสะบัด เหวี่ยง ไถล ก็ไปสุด! มาพร้อมกับค่า DPI สูงสุด 19,000 สวิตช์คลิกได้สูงสุด 20 ล้านครั้ง และใช้ได้นานสูงสุด 71 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ขายดีสุด ๆ ไปเลย

 

พิกัด: Glorious Model O Wireless
ราคา 3,590 บาท

 

 

Loga Garuda Pro Wireless

เมาส์เกมมิ่งไร้สายแบรนด์คนไทยที่ใครก็รู้ว่าโปรเลือกใช้ น้ำหนักเบาแค่ 66 กรัมเท่านั้น เคลื่อนไหวคล่องมือสุด ๆ และกระดองหลังยังสามารถคัสตอมถอดเปลี่ยนสี เปลี่ยนความสูงได้ตามใจชอบอีกด้วย ทำให้ Loga Garuda Pro Wireless เป็นเมาส์ที่มีความสามารถในการ “เข้ามือ” ของผู้ใช้ได้อย่างยอดเยี่ยม มีด้วยกันทั้งหมด 4 สี White/Neon Pink/Neon Green และสีสุดแรร์ที่หลายคนตามหา Black ก็มีจำหน่ายเช่นกันจ้า ช้าหมดอดเก็บนะ!

 

พิกัด: Loga Garuda Pro Wireless
ราคา 2,890 บาท

 

 

Loga Mantra XXL LOGA x PUCK V2

อีกหนึ่งชิ้นกับแบรนด์ LOGA แผ่นรองเมาส์ที่วางขายไปได้ห้าวันก็ Sold Out คงไม่ต้องเคลมอะไรมากมาย เพราะร้านเรานี่ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ขายดี! LOGA ได้ร่วมมือกับคุณ PUCK ศิลปิน Street Art ชาวไทย มาพร้อมกับแนวคิด Gaming is not a crime ที่สื่อสารออกมาในรูปแบบ Parody การเล่นเกมและใส่ตัวละครฉบับไทย ๆ จนโดนใจสายเก็บกันถ้วนหน้า

 

พิกัด: Loga Mantra XXL LOGA x PUCK V2
ราคา 1,990 บาท

 

 

Loga Keycap Set

ก็เพราะว่าความครีเอทีฟของ LOGA ที่มี Collection ใหม่ ๆ ออกมามากมายให้ได้ซื้อ ทำให้คีย์แคปนั้นเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขายดิบขายดี ไม่ว่าจะเป็นเซ็ต Bangkok Midnight ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเฉดสีตอนเที่ยงคืนของเมืองหลวงอย่างกรุงเทพ หรือจะเป็น Keycap Set Crystal Clear ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอัญมณีในเหมือง ก็ไอเดียดีแบบนี้จะขายดีก็ไม่แปลกหรอก!

 

พิกัด: Loga Crystal Series 132 Keys Clear Keycap Set-Diamond(Clear)
ราคา 1,190 บาท

 

 

Akko Mechanical Keyboard/Switches

แบรนด์แสนคุ้นหูที่ครบเครื่องเกี่ยวกับเรื่องของแมคานิคอลคีย์บอร์ด มีทั้งแบบสำเร็จรูปและอะไหล่หรือพาร์ทของคีย์บอร์ดให้ชาวมอดได้คัสตอมกันได้หลากหลาย สีสันหลากสไตล์ การจัดวางที่ดีเยี่ยม และสวิตช์ที่มีให้เลือกมากมายหลายสีสัน หลายฟีลยามเมื่อกด ความครบเครื่องของ Akko คีย์บอร์ดและสวิตช์ที่มีให้เลือกละลานตานี่แหละที่ทำให้โดนใจคนซื้อ!

พิกัด: Akko Mechanical Keyboard/Switches

 

 

ยังมีสินค้าอีกมากมายรอให้คุณได้ค้นพบ หากกำลังมองหาอุปกรณ์เกมมิ่ง อุปกรณ์ไอที หรือแกดเจ็ต สามารถแวะเข้ามาเลือกสรรกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตามช่องทางต่อไปนี้ได้เลย! >

Website: www.ut.in.th

Shopee: https://shp.ee/8awunnx

Lazada: https://s.lazada.co.th/s.9IkSo

Tik Tok Shop: ut.in.th

 

สินค้าที่คุณสนใจเพิ่มเติม